Tin tức

Cơ quan Sở Tư pháp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Tết Trung thu năm 2014 cho các cháu thiếu nhi

Ngày 6/9/2014, Công đoàn cơ sở thành viên Cơ quan Sở Tư pháp phối hợp với Chi đoàn đã tổ chức Đêm hội trăng rằm đón Tết Trung thu 2014 cho các cháu thiếu nhi là con, em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các Phòng chuyên môn, Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước, Trung tâm Thông tin và Tư vấn công chứng.

Chương trình được thiết kế ấn tượng với màn múa lân nhiều màu sắc cùng nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật và kịch hài trung thu đã thu hút được các cháu thiếu nhi đến với đêm hội. Như hàng năm, vào cuối chương trình, các cháu thiếu nhi và phụ huynh háo hức tham gia rước đèn, phá cỗ trung thu tràn đầy ý nghĩa và niềm vui.

 

Màn múa lân đầy màu sắc

 

Các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn

 

 Việc tổ chức tết Trung Thu cho con, em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các Phòng chuyên môn, Trung tâm thuộc Sở Tư pháp được duy trì hàng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu nhi, qua đó thể hiện sự quan tâm của chính quyền, đoàn thể Cơ quan Sở Tư pháp Thành phố Hồ Chí Minh đến đời sống tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các Phòng nghiệp vụ, Trung tâm thuộc Sở.

Hổ trợ - liên kết

Để đáp ứng nhu cầu công chứng ngày càng cao của nhân dân trên địa bàn, tạo điều kiện để giải quyết công việc một cách nhanh chóng,phòng công chứng Sông Hàn đã thực hiện đầy đủ các thủ tục theo quy định của pháp luật để chuyển đổi mô…

thông tin đặt hẹn

Tên
Email
Tiêu đề
Địa chỉ
Nội dung

gửi thư góp ý

Tên
Email
Tiêu đề
Địa chỉ
Nội dung