Tin tức

Sở Tư pháp TP. Hồ Chí Minh tổ chức về nguồn và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014)

Dlit co

Ngày 26/7/2014 vừa qua, nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2014), Ban Giám đốc và các đoàn thể thuộc Sở Tư pháp TP.HCM (Hội Cựu Chiến binh Công đoàn, Đoàn Thanh niên) tổ chức Đoàn công tác về nguồn, tri ân, tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Địa điểm thăm viếng đầu tiên của Đoàn là mộ phần anh hùng Liệt sỹ Nguyễn Văn Trỗi tại nghĩa trang Văn Giáp, phường Bình Trưng Đông, Quận 2. Tại đây, Đoàn đã đặt vòng hoa, thắp hương và mặc niệm trước mộ phần của người anh hùng liệt sỹ.

 

 

 

   Tiếp tục chuyến công tác, Đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Đền thờ và nghĩa trang Liệt sỹ huyện Nhơn Trạch (xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai), đây là di tích lịch sử để tưởng nhớ anh linh Hồ Chủ tịch và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Phía trong đền thờ, chính giữa là bàn thờ tổ quốc, tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai bên là các bản đá hoa cương khắc tên tuổi, quê quán các mẹ Việt Nam anh hùng huyện Nhơn Trạch đã mất và hơn 2.000 liệt sĩ ở 21 tỉnh, thành đã hy sinh trên vùng đất Nhơn Trạch. Nơi đây cũng từng là cửa ngõ vào chiến khu Rừng Sác và là địa bàn hoạt động của Trung đoàn 10 (Trung đoàn đặc công Rừng Sác) năm xưa với những trận đánh oai hùng. Đến thăm và thắp hương tại nghĩa trang, Đoàn rất xúc động được biết tất cả các hài cốt liệt sỹ quy tập về nghĩa trang đến nay đều chưa xác định được danh tính.

nsequat ipsum, nec sagittis sem nibh id elit. Duis sed odio sit amet nibh vulputate cursus a sit amet mauris. Morbi accumsan ipsum velit. Nam nec tellus a odio tincidunt auctor a ornare odio.

Hổ trợ - liên kết

Để đáp ứng nhu cầu công chứng ngày càng cao của nhân dân trên địa bàn, tạo điều kiện để giải quyết công việc một cách nhanh chóng,phòng công chứng Sông Hàn đã thực hiện đầy đủ các thủ tục theo quy định của pháp luật để chuyển đổi mô…

thông tin đặt hẹn

Tên
Email
Tiêu đề
Địa chỉ
Nội dung

gửi thư góp ý

Tên
Email
Tiêu đề
Địa chỉ
Nội dung